Hướng dẫn cách trồng hoa baby trắng đẹp và tươi lâu

Hoa baby trắng mang vẻ đẹp tinh khôi và mong manh. Đây cũng là một loài hoa được ưa chuộng trong các đám cưới, tiệc sinh nhật, những buổi chụp ảnh cũng như để trang trí thêm trong các ngôi nhà. Liệu có cách trồng hoa baby trắng nào đơn giản để có thể tự trồng cây trong nhà hay không? Đọc ngay bài viết dưới đây để biết được điều này bạn nhé!

 

Hoa baby trắng mang vẻ đẹp tinh khôi được nhiều người yêu thích

Hướng dẫn cách trồng hoa baby trắng

 

1. Chuẩn bị

– Hạt giống hoa baby:  Liên hệ đến cửa hàng hạt giống Phương Nam – nơi chuyên cung cấp các loại hạt giống hoa nhập ngoại, đảm bảo tỷ lệ nảy mầm cao, cây có sức đề kháng tốt, phát triển khỏe mạnh, hoa đẹp, bền màu.

– Đất trồng: Sử dụng đất hữu cơ ẩm hoặc đất phù sa do có độ ẩm tốt, khả năng thoát nước cao.có thể mua tại cửa hàng các loại đất trồng hoa như tribat, sông gianh… Lưu ý vệ sinh đất sạch sẽ, loại bỏ rác thải, cát, đá, sỏi.

– Chậu hoa, bồn hoa hoặc luống đất.

– Bình tưới nước

 

2. Gieo hạt

 

Trồng hoa baby trắng bằng hạt phải lưu ý về quá trình gieo hạt với đúng các điều kiện để hạt phát triển bình thường

– Vì hạt cây hoa cúc Baby rất nhỏ nên khi gieo hạt nên cho hạt ra đĩa và cho giấy ăn mầu trắng tưới ẩm lên đó và rắc hạt giống hoa lên đó theo dõi giữ ẩm khoảng 5-7 ngày, hạt nhú cầm thì nên chuyển ra trồng thì tỉ lệ hạt nảy mầm và cây lên sẽ cao hơn.

– Thời gian cây sinh trưởng khá nhanh, hạt nảy mầm sau 5-7 ngày, cây trưởng thành cao từ 10-15 cm và ra hoa sau 30-40 ngày.

– hoặc bỏ đất ẩm vào chậu hoặc chuẩn bị luống đất sẵn, gieo hạt trực tiếp lên đất. Sau đó phủ lên một lớp đất mỏng chừng 1 cm.

– Di chuyển hạt vào chỗ mát nếu trồng vào chậu.

 

3. Chăm sóc hoa baby

 

Chăm sóc hoa baby để chúng phát triển bình thường

– Hoa baby rất ưa ánh sáng nên trong quá trình chăm sóc cây con, để cây ngoài trời giúp cây phát triển. Đồng thời tiến hành bón phân và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cây, giúp cây phát triển và nhanh ra hoa.

– Vào thời kỳ sinh trưởng nên bón phân mỗi tháng một lần. Đồng thời tưới nước vào mỗi buổi sáng và tối, tạo độ ẩm cho đất, tránh để đất khô cằn.

– Giống như các loài hoa khác, hoa baby sẽ dễ bị sâu hoặc nấm đe dọa trong quá trình phát triển. Do đó, cần quan sát để có phương pháp xử lý sớm. Trong quá trình chăm sóc, nếu bạn gặp khó khăn hay có những thắc mắc, có thể liên hệ hạt giống F1508 để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất.

Mang vẻ đẹp mỏng manh, tinh khôi, thuần khiết, hoa baby thích hợp sử dụng trong các dịp lễ, Tết, sinh nhật, các buổi tiệc… Hoa baby rất dễ chăm sóc, tỉ lệ nảy mầm cao nên bạn hoàn toàn có thể tự tay trồng những chậu baby nhỏ xinh để làm đẹp cho ngôi nhà mình. Cách trồng hoa baby trắng như trên cũng không làm bạn mất quá nhiều thời gian mà lại siêu đơn giản.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll