Mua hạt giống cải bó xôi ở đâu chất lượng tốt nhất?

Cải bó xôi có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe con người đặc biệt là đối với trẻ em, cải bó xôi sẽ bổ sung thêm năng lượng cho bé. Vậy mua hạt giống cải bó xôi ở đâu cho năng suất tốt, rau sạch và ngon? Cùng đọc ngay bài viết dưới đây!

 

Mua hạt giống cải bó xôi ở đâu?

 

Trọng lượng: 20g

Đóng gói: Đóng gói lẻ

Mùa gieo trồng: Mùa xuân, Mùa hè, Mùa thu, Mùa Đông

Thời gian thu hoạch: 30-50 ngày

Mùa gieo trồng: Mùa xuân, Mùa hè, Mùa thu, Mùa Đông

Thời gian thu hoạch: 30-50 ngày

Màu sắc: Xanh

Độ cao: 15 - 30 cm

 

Đặc tính hạt giống cải bó xôi

 

- Hạt giống cải bó xôi sinh trưởng mạnh, kháng bệnh tốt, lá tròn dài, mép lá trơn không có khía, màu xanh trung bình, ăn ngon mềm.

- Thu hoạch 50-60 ngày sau khi gieo, 35-40 ngày sau khi cấy

- Trồng được quanh năm ở Đà Lạt và vụ đông xuân ở các tỉnh phía Bắc

Cải bó xôi (còn gọi là rau chân vịt, rau bina) rất dồi dào canxi, vitamin A và chất selen.

 

Hướng dẫn trồng cải bó xôi trong thùng xốp

 

- Chuẩn bị khay nhựa hoặc thùng xốp

- Chuẩn bị giá thể sạch Tribat

- Hạt giống rau mùi tía

 

Cách trồng cải bó xôi

 

- Hạt giống không cần ngâm ủ

- Cho đất sạch tribat vào khay nhựa hoặc thùng xốp dầy khoảng 7-10cm

- Gieo hạt đều vào khay khoảng 20 -30gr hạt/khay

- Phủ một lớp đất sạch mỏng lên bề mặt sau đó tưới nước cho đủ độ ẩm

- Dùng bìa cattong đậy kín trong 2 ngày đầu để hạt cải bó xôi nảy mầm. Hằng ngày tưới nước 2 lần vào sáng và chiều mát. Rau cải bó xôi sau 20 -25 ngày có thể thu hoạch. Rau có thể được thu hoạch trong khoảng 30 -45 ngày. Không nên thu hoạch sau 45 ngày khi đó rau sẽ bị già.

Sau thu hoạch nhặt bỏ rễ cho thêm 30% đất mới để trồng tiếp.

Đất dinh dưỡng Tribat chuyên trồng rau ăn lá sau 3 năm mới cần thay đất một lần. Rau sau khi thu hoạch có thể bổ sung đất mới hoặc phân đạm, nước tưới dinh dưỡng bánh dầu thủy phân Tribat để trồng rau cho những lứa tiếp theo.

 

Tác dụng cải bó xôi

 

Thời điểm cho bé ăn cải bó xôi

Khoảng 10-12 tháng tuổi, bạn mới nên thêm cải bó xôi trong thực đơn ăn dặm của bé. Cho bé ăn cải bó xôi dạng thái nhỏ tốt hơn cách chế biến xay nhuyễn rau cải.

Cách chọn và bảo quản cải bó xôi

Khi chọn cải bó xôi, nên mua loại càng tươi càng tốt. Có thể mua cải bó xôi được đóng gói sẵn trong siêu thị, nếu thích. Tránh mua loại cải úa, lá và thân cây đều mềm. Cần dự trữ cải bó xôi trong ngăn mát tủ lạnh, tương tự những loại rau xanh khác.

Cách chế biến cải bó xôi

Có thể hấp (luộc) cải bó xôi, xắt thật nhỏ rồi trộn chung với món bột (cháo) dành cho bé. Cần nấu cho đến khi phần thân và phần lá của rau chín mềm là được.

Thực phẩm trộn chung với cải bó xôi gồm: carrot, khoai tây, khoai lang; bí đao; thịt gà, quả lê.

Hạt giống Phương Nam là đơn vị chuyên cung cấp nhiều loại hạt giống rau củ, trái cây  khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi là địa chỉ tin cậy dành cho mọi khách hàng khi muốn tìm câu trả lời chính xác cho câu hỏi “Mua hạt giống cải bó xôi ở đâu?”.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll