Cách Sử Dụng Viên Nén Kích Thích Nảy Mầm

Như chúng ta đã biết, xu hướng ngày nay tại các gia đình đó là tự trồng cây, trồng rau tại nhà để sử dụng. Việc tự tay mình trồng dường như đã rất quen thuộc và khá dễ dàng đối với bất kỳ ai.

Tuy nhiên, chúng ta phải thừa nhận rằng trồng cây, hoa từ hạt giống là khá khó để làm cho hạt giống nảy mầm, vậy chúng ta cần phải làm gì để giúp kích thích hạt giống? Hãy nghĩ ngay tới Viên nén kích thích nảy mầm các bạn nhé!

Viên nén kích thích nảy mầm là gì?
- Viên nén kích thích nảy mầm được làm từ nguyên liệu chính là mụn dừa và các loại phân bón vi sinh chất lượng cao theo các tỷ lệ hợp lý, đảm bảo được dinh dưỡng giúp kích thích hạt giống nhanh nảy mầm mà còn bổ sung dinh dưỡng cho thời gian đầu khi ươm cây con, điều này giúp bộ rễ của cây phát triển 100%. Đặc biệt, viên nén kích thích nảy mầm hoàn toàn thân thiện với môi trường.



Viên nén kích thích nảy mầm hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Ngày xưa chúng ta hay dùng các bầu ươm thông thường và hay gặp tình trạng bị vỡ bầu gây đứt rễ. Với viên nén kích thích nảy mầm sẽ giải quyết được tình trạng trên, giúp bạn yên tâm chăm sóc cây con một cách tốt nhất.

Ưu điểm của viên nén kích thích nảy mầm:
- Đó là sau khi tiếp xúc với nước khoảng 3-5 phút, viên nén kích thích nảy mầm nở to gấp 4-5 lần kích thước ban đầu tạo thành bầu ươm hạt giống hoa lý tưởng, viên nén kích thích nảy mầm tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển, nhân công do kích thước sau khi nén nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng và đơn giản.

Ngoài ra, viên nén kích thích nảy mầm giúp tiết kiệm công chăm sóc do đã chứa đầy đủ dưỡng chất cho hạt mầm phát triển tốt và tự nhiên.


Ngâm viên nén vào nước sạch khoảng 3-5 phút

Cách sử dụng chi tiết viên nén kích thích nảy mầm:

Bước 1: Trước khi bắt đầu ươm hạt giống, bạn mua viên nén kích thích nảy mầm và tiến hành ngâm viên nén vào nước sạch khoảng 3-5 phút, đợi viên nén nở to ra gấp khoảng 4-5 lần kích thước ban đầu là được.

- Bước 2: Vớt viên nén ra và để vào khay khô thoáng, tiến hành thả hạt giống vào trong viên nén.

- Bước 3: Tưới nước xung quanh viên nén để luôn cho hạt nhanh nảy mầm.

- Bước 4: Khi hạt giống nảy mầm, phát triển cao khoảng 4-5 cm thì bạn hãy mang viên nén trồng thẳng xuống đất. Lưu ý: Không cần phải xé màng lưới bao quanh viên nén, vì đây là màng lưới giúp giữ chất dinh dưỡng để nuôi rễ cây và sẽ bị phân hủy trong đất trong một thời gian nhất định.


Viên nén kích thích nảy mầm giúp tiết kiệm công chăm sóc

Tới đây, Viên nén kích thích nảy mầm - Viên nén xơ dừa đã hoàn thành XUẤT SẮC Nhiệm Vụ của mình, đó là TẠO BẦU ƯƠM và Kích Hạt Giống Nảy Mầm. Để cây con được phát triển tốt nhất và cho thành quả bội thu thì cần đến sự chăm bón và khéo tay của bạn..!

Chúc bạn có một vườn rau xanh mướt  và một vườn hoa hoa đẹp Lung Linh bạn nhé! Hi vọng Viên Nén kích thích nảy mầm mang đến cho bạn thật nhiều niềm vui và sự say mê khi trồng cây ươm hạt.


Khi hạt giống nảy mầm, phát triển cao khoảng 4-5 cm thì bạn hãy mang viên nén trồng thẳng xuống đất

Shop Phương Nam chuyên cung cấp các loại hạt giống hoahạt giống rau củ quảhạt giống cây ăn tráihạt giống cỏhạt giống ớt và nhiều loại hạt giống khác. Với tiêu chí chất lượng được đặt lên hàng đầu và giá cả tốt nhất thị trường, chúng tôi hi vọng sẽ luôn mang đến cho Quý Khách Hàng gần xa sự hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi cam kết luôn cung cấp sản phẩm viên nén kích thích nảy mầm chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất đến các bạn! Chúc Quý khách hàng có nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG

SHOP HẠT GIỐNG PHƯƠNG NAM
ĐIỆN THOẠI: 0983 003 446
ĐỊA CHỈ: 519/17/8 Âu Cơ, Tân Phú, HCM
GIỜ MỞ CỬA: 8:00 – 20:00
SHIP HÀNG TOÀN QUỐC

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll