Mua hạt giống cây chùm ngây ở đâu năng suất nhất?

Được xem là một trong những loài cây hữu dụng bậc nhất thế giới do toàn bộ các phần trên cây chùm ngây đều có thể được dùng làm thức ăn hoặc phục vụ cho các mục đích khác nhau. Hạt giống cây chùm ngây tại Hạt Giống Phương Nam chính là địa chỉ tin cậy dành cho mọi khách hàng. 

 

 

Công dụng của cây chùm ngây

 

Phòng bệnh ung thư, thoái hóa điểm vàng và xơ nang: lá của cây chùm ngây có chứa 46 loại chất chống oxy hóa, đặc biệt là vitamin C và vitamin A. Đây là những chất chống oxy hóa vô cùng quan trọng đối với sức khỏe con người. Các chất chống oxy hóa này giúp trung hòa các tác động tàn phá của các gốc tự do, từ đó bảo vệ chúng ta khỏi bệnh ung thư và các bệnh thoái hóa như thoái hóa điểm vàng và bệnh xơ nang.

Phòng ngừa loãng xương: với hàm lượng canxi và magie phong phú, cây chùm ngây trở thành một trong những loại thực vật có tác dụng tốt cho xương.

Tốt cho da: cây chùm ngây chứa cytokinin (Moringa YSP) - một loại kích thích tố thực vật tạo ra phân chia tế bào, tăng trưởng, và làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào.

Chống suy dinh dưỡng trẻ em tại các quốc gia đang phát triển: các quốc gia đang phát triển sử dụng chùm ngây như dược liệu kết hợp chữa bệnh như phòng và trị ung thư, đái tháo đường, thiếu máu, còi xương, tim mạch, kinh phong, sưng tấy, viêm nhiễm, mỡ máu, đau dạ dày, ngừa thai, ung loét, lão hóa, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh, trị chứng bất lực và tăng cường khả năng ham muốn tình dục.

 

Cách trồng cây chùm ngây từ hạt giống

 

 

Chuẩn bị hạt giống

- Pha nước 2 sôi + 3 lạnh, rồi ngâm hạt chùm ngây trong nước ấm 24h nhằm kích thích hạt nảy mầm.

- Sau 24 tiếng vớt hạt ra cho vào đất, phủ một lớp đất mỏng lên trên hạt giống và giữ ẩm hạt bằng cách tưới nước sương vào mỗi buổi sáng.

- Sau vài ngày khi thấy hạt nảy mầm, đem ươm hạt vào chậu hoặc bao bì có lỗ thoát nước để cây chùm ngây con không bị úng, cây con nên để nơi có nhiều ánh nắng mặt trời, mỗi ngày tưới nước 1 lần, rất đơn giản phải không nào.

Chuẩn bị đất trồng

- Chọn đất sạch, thoát nước tốt

Cách chăm sóc

 - Tưới nước, bón phân đều đặn cho cây, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hạt giống cây chùm ngây mau phát triển, mọc nhanh, sống được ở những điều kiện đất đai khô cằn và trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt, chịu được hạn hán, nên nhiều nơi trên thế giới chùm ngây được trồng làm hàng rào xanh che chắn cho các khu sản xuất nông nghiệp, che bóng cho các cây công nghiệp dài ngày, chắn gió, chắn cát.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll