Những Vật Dụng Hằng Ngày Có Thể Ươm Hạt Giống Hoa

Bạn có bao giờ nghĩ rằng từ những món đồ đơn giản dễ kiếm trong chính ngôi nhà của bạn như vỏ trứng đến chậu, khăn giấy, vỏ chai hay thậm chí là những lõi giấy vệ sinh. Bạn hoàn toàn có thể tự tay gieo trồng hạt giống hoa, rau sạch cho khu vườn của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

1. Vỏ trứng gà,vịt còn nguyên
Ươm hạt giống hoa hoặc rau trong vỏ trứng có thể vừa giúp gia đình tiết kiệm được diện tích mà cũng làm được những khay rau mầm đẹp mắt, ngon miệng. Thậm chí, bằng cách này còn giúp hạt giống hoa phát triển nhanh hơn các phương pháp khác.


Ươm hạt giống hoa trong vỏ trứng giúp gia đình tiết kiệm được diện tích

2. Lõi cuộn giấy
Tận dụng lõi của các cuộn giấy vệ sinh có thể tạo thành những chậu ươm hạt giống hoa, rau sạch bé bé xinh xinh. Chẳng hạn bạn gieo những hạt giống hoa cánh bướm vào mùa xuân là một ý tưởng không tồi chút nào đúng không? Xếp một đầu lõi giấy lại bạn đã có ngay 1 chậu hoa có thể tự phân hủy khi bạn trồng xuống đất. Thật tuyệt phải không nào?

3. Vỏ quả có hình tròn
Vỏ chanh, vỏ cam… là những “gương mặt” sáng giá nếu bạn muốn gieo hạt giống hoa vào. Một số chất dinh dưỡng trong vỏ trái cây sẽ góp phần làm hạt giống của bạn mau nảy mầm và khỏe mạnh.



Tận dụng lõi của các cuộn giấy vệ sinh có thể tạo thành những chậu ươm hạt giống hoa, rau sạch bé bé xinh xinh


4. Hộp sữa giấy tái chế
Bằng vật liệu có thể phân hủy, diện tích rộng gieo được nhiều hạt giống lại không tốn quá nhiều đất, hộp sữa giấy là lựa chọn thích hợp để bạn ươm hạt giống hoa để trang trí cho khu vườn của mình.

5. Hộp đựng trứng
Tận Dụng những hộp đựng trứng bằng giấy bỏ đi để ươm hạt giống hoa, rau sạch hay thậm chí dùng để ươm những củ khoai tây nhỏ trong điều kiện đủ ánh sáng và độ ẩm cũng rất hữu ích. Bạn có muốn thử 1 lần không nào?


Hộp sữa giấy là lựa chọn thích hợp để bạn ươm hạt giống hoa

6. Hộp sữa chua
Còn gì thú vị bằng là sau khi ăn sữa chua xong, những chiếc hộp nhựa nhỏ này lại vô cùng hữu ích! Với kích thước như thế này, bạn có thể dễ dàng gieo hạt giống hoa ươm mầm cây con cho đến khi chúng đủ khỏe để ra chậu lớn hoặc trồng xuống đất.

7. Khay làm nước đá cũ
Đối với các khay làm đá (thường thì bằng nhựa), khí đã cũ và bị nứt, mình cũng có thể tận dụng để gieo hạt

Hoặc là những chiếc bình sữa cũ lâu ngày và những chiếc bình đựng nước trái cây cũng chính là những ứng cử viên sáng giá để bắt đầu trồng hạt giống hoa bằng cách cắt phần đáy của những chiếc bình, đầu còn lại được đậy bằng nút. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những vật dụng như bản lề hoặc những chiếc đinh để cố định những chiếc bình di động này trên tường.


Còn gì thú vị bằng là sau khi ăn sữa chua xong, những chiếc hộp nhựa nhỏ này lại vô cùng hữu ích!

Những chiếc khăn giấy, giấy ăn và những các bộ lọc cà phê đều có thể sử dụng để làm nơi giúp các hạt giống hoa nảy mầm. Đặt hạt giống lên trên những chiếc khăn giấy ướt, để chúng ở nơi tối, có độ ẩm cao để kích thích hạt nảy mầm nhanh hơn. Lưu ý khi cây con mọc lên, bạn cần chuyển chúng ra những bầu đất thích hợp để đảm bảo điều kiện cần và đủ để cây sinh trưởng, phát triển.

Vậy là chỉ với những vật dụng nhỏ xinh và đơn giản, chúng ta đã góp phần tạo nên 1 khu vườn xinh tươi và sống động. Không những vậy còn tiết kiệm được 1 khoản chi phí đáng kể cho gia đình! Hãy cùng nhau bắt tay vào làm thử nhé! Chúc các bạn thành công!

Shop Phương Nam chuyên cung cấp các loại hạt giống hoahạt giống rau củ quảhạt giống cây ăn tráihạt giống cỏhạt giống ớt và nhiều loại hạt giống khác. Với tiêu chí chất lượng được đặt lên hàng đầu và giá cả tốt nhất thị trường, chúng tôi hi vọng sẽ luôn mang đến cho Quý Khách Hàng gần xa sự hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi luôn có sẵn các loại hạt giống hoa cùng hướng dẫn chi tiết về cách trồng cấy, chăm sóc, thu hoạch để cây trồng nhanh chóng sinh trưởng và phát triển tốt. Bên cạnh đó, các loại hạt giống rau củ quả do chúng tôi cung cấp luôn có giá thành tốt nhất trên thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HẠT GIỐNG HOA

SHOP HẠT GIỐNG PHƯƠNG NAM
ĐIỆN THOẠI: 0983 003 446
ĐỊA CHỈ: 519/17/8 Âu Cơ, Tân Phú, HCM
GIỜ MỞ CỬA: 8:00 – 20:00
SHIP HÀNG TOÀN QUỐC

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll