Mua hạt giống giá sỉ ở đâu rẻ và chất lượng

Hiện nay, kinh doanh hạt giống ngày càng phát triển do nhu cầu cần phủ xanh không gian tầng thượng của các gia đình sống ở thành phố ngày càng nhiều. Đồng thời, nước ta vốn là nước nông nghiệp nên việc bán hạt giống rất khả thi. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ lấy hạt giống giá sỉ cho cửa hàng sắp khai trương hoặc làm cộng tác viên bán hạt giống mà không phải bỏ vốn thì có thể tham khảo tại Shop Hạt giống Phương Nam.

Vì sao bạn nên kinh doanh hạt giống giá sỉ ?

Có thể nói, một đất nước dù có phát triển các ngành công nghiệp, năng lượng đến đâu nhưng không thể thiếu ngành nông nghiệp. Đặc biệt là với những nước đang phát triển như Việt Nam, việc phát triển nông nghiệp theo hướng công nghiệp hóa lại càng cần phải được chú trọng. Dự báo trong khoảng 1 năm tới, quy mô thị trường giống cây trồng có thể đạt tới 1,7 tỷ USD. Nhu cầu sử dụng giống cây trồng tăng gấp đôi, chiếm khoảng 70% diện tích trồng trọt.

Bán hạt giống giá sỉ là xu hướng kinh doanh rất tiềm năng hiện nay

Bên cạnh đó, xu hướng “tự cung tự cấp” nguồn rau sạch ngày càng cao, đặc biệt là ở các thành phố lớn, đất chật, người đông. Nhiều gia đình tự trồng hoa, trồng rau trên sân thượng, vừa tạo không khí trong lành, vừa có rau ăn, có hoa để ngắm, lại tiết kiệm được một khoản kha khá tiền mua rau hàng ngày, đảm bảo luôn có rau xanh, sạch để ăn.
Sự phát triển của internet nói chung và mạng xã hội như zalo, facebook nói riêng rất tiện lợi để người bán và người mua có thể trao đổi thông tin và mua hàng một cách dễ dàng. Nhu cầu mua online, giao hàng tận tay, nhận hàng mới nhận tiền tạo niềm tin cho khách hàng, khiến việc bán hạt giống trở thành một trong những ngành vô cùng tiềm năng.
Mặc dù hiện nay, đây được coi là một ngành hàng kinh doanh có thể “hái ra tiền” nhưng khi có quá nhiều người cùng suy nghĩ như bạn thì nó lại trở thành một thị trường nhiều cạnh tranh. Đòi hỏi bạn cần phải có kĩ năng bán hàng, kĩ năng quảng bá sản phẩm. Đặc biệt là hạt giống giá sỉ phải rẻ nhưng nguồn hàng phải đảm bảo chất lượng. Nếu không, bạn sẽ “chết” khi chưa kịp tạo dựng được thương hiệu của mình trong lòng khách hàng.
Nếu bạn muốn lấy hạt giống rau giá sỉ, hạt giống hoa giá sỉ vừa rẻ, nguồn hàng đảm bảo chất lượng thì hãy liên hệ với Shop hạt giống Phương Nam nhé.


Những lý do bạn nên lấy hạt giống giá sỉ ở Hạt giống Phương Nam

  • Hạt giống Phương Nam chuyên cung cấp hạt giống giá sỉ. Điển hình là hạt giống hoa, hạt giống rau củ quả, hạt giống cây ăn trái, hạt giống cỏ. Tất cả đều được nhập khẩu từ Nga và đạt chuẩn chất lượng cao phù hợp với khí hậu Việt Nam.
  • Hạt giống hoa mà chúng tôi cung cấp có nguồn gốc từ các công ty có tiếng về uy tín chất lượng như GAVRISHSEEDS, AILITASEEDS … đảm bảo chất lượng tốt và hạn sử dụng lâu dài.
  • Các hạt giống hoa, hạt giống rau giá sỉ tại shop đều có nguồn gốc rõ ràng
  • Giá hạt giống giá sỉ cho cộng tác viên và đại lý cực mềm
  • Với cộng tác viên bạn không cần bỏ vốn, không cần đóng hàng mà chỉ cần cung cấp địa chỉ người nhận hàng. Shop sẽ giao hàng và thu tiền của khách. Sau đó, shop sẽ chuyển khoản cho cộng tác viên. Cộng tác viên được hỗ trợ về kiến thức trồng và chăm sóc các loại cây giống, cách bán hàng có nhiều khách....

Hạt giống giá sỉ với nguồn gốc hạt giống rõ ràng

Bảng giá sỉ hạt giống luôn có nhiều ưu đãi

Với đại lý, bạn được mua hạt giống giá sỉ với mức chiết khấu cao. Chính sách đổi trả nếu hàng bị lỗi do shop linh hoạt. Bạn được hỗ trợ về kiến thức trồng và chăm sóc các loại hạt giống, cách bán hàng online, bán hàng offline làm sao để có nhiều đơn hàng....
Nếu bạn muốn tham khảo bảng giá hạt giống giá sỉ của shop Hạt giống Phương Nam, vui lòng liên hệ: 


Một số kinh nghiệm kinh doanh hạt giống giá sỉ cho đại lý

Nếu bạn muốn mở một cửa hàng chuyên bán hạt giống cây và hoa thì có thể lấy hạt giống giá sỉ của Shop Hạt giống Phương Nam. Như đã nói ở trên, chúng tôi có chính sách chiết khấu rất cao dành cho khách mua hạt giống giá sỉ.
Chúng tôi có đa dạng các loại hạt giống giá sỉ như:

Hạt giống rau giá sỉ

Các loại hạt giống rau điển hình mà Hạt  Giống Phương Nam cung cấp: bí nụ, cải bẹ dún, rau dền đỏ, mướp hương, xà lách tím, đậu bắp đỏ, cải thảo, cải bắp, cà pháo tím, bắp ngô, cải bẹ dưa, cải đuôi phụng, cải ngọt ăn bông, khổ qua rừng, su hào, mùi tàu, húng quế, bạc hà, rau càng cua, cải bẹ xanh mỡ, mướp khía, lặc lầy, lá giang, lá sương sâm lông rừng, đậu đũa, củ cải trắng, bông hoa điên điển, bí xanh trái dài, bí đỏ hồ lô, dưa chuột, hoa đậu biếc, cà xanh mỡ, cà chua thân gỗ, hẹ, cải ngọt, ớt chuông, rau má lá nhỏ, cà rốt, chùm ngây, cà chua leo giàn, cần tây, rau ngót, súp lơ san hô, cây so đũa, ớt hiểm, hành tây vàng, giống trà xanh, rau cải xà lách xoong, súp lơ vàng, trắng, su hào tím, xà lách dún vàng, rau ngò, cải thìa, măng tây xanh, trái bầu, xà lách xoăn, khổ qua gai xanh, rau tần ô, rau muống cạn, rau dền, rau đay, mùng tơi, hương thảo, hành tây tím, hành lá, đậu rồng, đậu hà lan, đậu cô ve, đậu bắp, củ dền đỏ, đậu cove tím, đậu cô ve vàng, cải cầu vồng, cải bó xôi, atiso, cà tím, cà chua đỏ, giống bí siêu ngọn, cà rốt tí hon, cà tím quả lê, cà rốt tím, củ cải cherry trắng ruột đỏ, củ cải cherry mix màu, củ cải cherry đỏ, bí ngòi nhiều màu, bí đĩa bay trắng, bí đao chanh, bầu thiên nga, bầu hồ lô, bắp cải tím, bắp cải tí hon xanh, bắp cải tí hon tím, rau bạc hà....

Hạt giống rau mầm giá sỉ

Các loại rau mầm cải ngọt, rau mầm bông cải xanh, rau mầm hướng dương, rau mầm đậu hà lan, rau mầm củ cải đỏ rau mầm củ cải trắng, rau mầm rau muống...

Hạt giống hoa giá sỉ

Các loại hạt giống hoa giá sỉ: cúc susi, hoa cánh bướm vàng lùn kép, hoa cúc nút áo mix, hoa dạ yến thảo gân, dạ yến thảo kép, lá kiểng, hoa xác pháo xanh, đỏ, xương rồng Aster, hoa ban tím, hoa cẩm chướng kép, hoa móng tay kép, hoa tam giác mạch, hoa điên điển, hoa đậu biếc, hoa vạn thọ ban mai, hoa muồng hoàng yến, hoa ngọc thảo, hoa hồng, cúc vàng mini, hoa ly cao thơm, hoa hồng bảy màu, hoa hồng xanh, hoa hồng đen, hoa hồng leo Pháp, xương rồng, tử la lan, thược dược tổ ong, thu hải đường, thạch lan, cúc nút áo, sen mini Nhật, sen đá, cúc vạn thọ Mỹ, phong lữ thảo, oải hương, hoa ngàn sao, hoa 10 giờ Mỹ cánh kép, cánh đơn, hoa mào gà lửa, hoa hướng dương, hoa tử đằng, hoa salem, hoa bất tử, hoa ánh dương, hoa bìm bìm xanh, dạ yến thảo sọc, hoa dây đủ màu, hoa tóc tiên trắng hồng, hoa dừa cạn, cúc họa mi, cúc lá nhám, dạ yến thảo viền, cúc sao băng, cúc huân chương, cúc đài loan, hoa cánh bướm, hoa cẩm chướng, hoa Pansy, hoa đồng tiền, baby trắng, sa mạc xoăn, hồng sa mạc...
Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc kinh doanh hạt giống giá sỉ, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số bí quyết để bạn có cơ hội thành công cao khi bước chân vào lĩnh vực này như sau:

  • Tập trung phát triển thương hiệu online trong khoảng 6 tháng đầu. Các kênh bạn nên đầu tư là 1 website có tên miền dễ nhớ, 1 trang facebook bán hàng hoặc có thể là trang cá nhân, 1 trang bán hàng trên shoppe, lazada, sendo, zalo... đều được.
  • Tạo dựng cho khách hàng niềm tin rằng shop bạn cung cấp các loại hạt giống F1, có xuất xứ rõ ràng, có cơ hội sinh trưởng và phát triển cao.
  • Cung cấp cho khách hàng các thông tin về cách trồng, chăm sóc các loại hạt giống mà bạn bán cho họ. Làm sao để khách phản hồi tốt, đặc biệt phản hồi trên facebook
  • Điều quan trọng nhất khi bán hàng là bạn phải cung cấp được hạt giống tốt, có sức nảy mầm trên 80%. Để đạt được điều này, bạn cần làm việc với nhà cung cấp uy tín và có chính sách đổi trả rõ ràng nếu hạt giống không đạt chất lượng tốt.
  • Xác định nguồn hàng chủ đạo mà bạn muốn bán là gì: Hiện nay, những loại hạt giống rau mầm, hạt giống hoa, hạt giống rau các loại là những giống rất được ưa chuộng.
  • Ngoài việc bán lẻ các loại hạt giống, bạn cũng có thể tuyển cộng tác viên bán online, cung cấp hạt giống giá sỉ để thúc đẩy doanh thu.
  • Nên kết hợp bán hạt giống với các loại thùng xốp, đất hữu cơ, dụng cụ trồng cây. Như vậy, khách hàng sẽ không phải đi nơi khác để mua đồ nữa. Bạn có thể bán hạt giống giá rẻ hơn các shop khác nhưng các loại đất, thùng, dụng cụ lấy giá tăng hơn 1 chút thì cũng không ảnh hưởng gì, khách hàng vẫn sẽ chọn shop của bạn thôi. Nhất là khi khách đặt mua ở shopee, lazada, sendo...họ mua cả combo sẽ được miễn phí ship. Đây là điều mà khách rất thích.


Làm sao để cộng tác viên bán được nhiều hạt giống giá sỉ mà không tốn công sức


Nếu bạn không có vốn để khởi nghiệp, bạn vẫn có thể lựa chọn hình thức làm cộng tác viên. Để bán được nhiều hàng, bạn có thể tham khảo một số mẹo dưới đây:

  • Chọn nhà cung cấp sỉ hạt giống giá rẻ để bán được nhiều hàng.
  • Với những người bán hàng online, sự cạnh tranh ban đầu phải là giá cả rẻ hơn những nơi khác, sau đó người mua mới chú ý đến chất lượng. Do đó, bạn rất cần có một nguồn hàng giá rẻ để có thể đánh bật các đối thủ khác cùng ngành kinh doanh với mình. Đồng thời, đó phải là hàng chât lượng cao thì khách hàng mới phản hồi tốt và quay trở lại với bạn.

Cộng tác viên yên tâm khi bán hạt giống giá sỉ của shop Hạt giống Phương Nam

  • Bán hàng không mất đồng nào bằng cách lập tài khoản facebook, instagram, shoppe, lazada, sendo...Bạn có thể bán hạt giống giá sỉ và lẻ để gia tăng thêm lợi nhuận.
  • Trước khi làm cộng tác viên bán mặt hàng này, bạn cần phải tìm hiểu về các loại hạt giống, cách trồng, chăm sóc...để tư vấn cho khách hàng. Nếu bạn tư vấn nhiệt tình, khách thấy bạn thực sự hiểu biết thì cơ hội bán được hàng là rất cao.

Shop Hạt giống Phương Nam chuyên cung cấp hạt giống giá sỉ Tp. Hồ Chí Minh và vận chuyển toàn quốc. Khách được xem hàng, nhận hàng rồi mới phải trả tiền, độ tin cậy hoàn toàn cao. Sản phẩm của shop luôn đạt tiêu chí: Dễ trồng, tỷ lệ nảy mầm cao, dễ chăm sóc, kháng chịu sâu bệnh tốt, dễ ra hoa kết trái, nhanh cho thu hoạch và phù hợp với khí hậu Việt Nam. Chính vì vậy, chúng tôi có hàng trăm cộng tác viên, hàng chục đại lý bán hạt giống giá sỉ trên cả nước. Nếu bạn muốn kinh doanh hạt giống thành công, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được chia sẻ các kiến thức cần thiết nhé!

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll