Mua hạt giống dạ yến thảo ở đâu cho hoa đẹp nhất?

Dạ yến thảo là dạng  thân mềm, thường được trồng trong chậu  trên ban công, hoặc để trang trí cho các khu vườn. Dạ yến thảo được chia thành 2 loại chính là dạ yến thảo kép, cây thân leo, hoa lớn với nhiều cánh và dạ yến thảo đơn, cây bụi nhiều hoa, cánh mỏng. Hạt giống hoa dạ yến thảo là loại sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay và được nhiều người lựa chọn trồng trong gia đình nhờ vẻ đẹp quý phái mà chúng mang lại.


 

Đặc điểm của hạt giống hoa dạ yến thảo

 

Người ta thường trồng dạ yến thảo làm viền quanh cho khu vườn hoặc trồng thành từng luống. Loại dạ yến thảo cánh kép sọc rủ có thể trồng trong các chậu, chậu hoa treo trong nhà, trong vườn vì là thân leo, sẽ rủ xuống rất đẹp …

Dạ yến thảo là loại cây không chịu được mưa dầm vì vậy nếu trời mưa thường xuyên nên đem chậu cây vào trong nhà. Dạ yến thảo khá dễ sống

Thời gian nảy mầm : 7-10 ngày

Thời gian trồng đến bắt đầu ra hoa : 70-75 ngày.

Chiều cao cây : 20- 25cm

Mầu sắc: Nhiều mầu

Thời vụ: quanh năm

Đóng gói: 15 -20 hạt

Cách trồng hoa dạ yến thảo từ hạt giống

 

 

- Đất trồng cần thoáng khí, xốp, ẩm,  nhiều dinh dưỡng.

- Trải đất vào chậu với độ dầy khoảng 15 – 20cm

- Gieo hạt trên bề mặt sau đó lấp một lớp đất mỏng lên trên

-  Để vào chậu cây vào chỗ mát và tưới nước vừa đủ tránh tưới quá nhiều. Khi cây ra lá đem cây ra ánh sáng

- Phải bón phân, tưới nước khi bề mắt đất trong chậu có dấu hiệu khô. Vào thời kỳ cây đang sinh trưởng, nên bón phân mỗi tháng 1 lần.

- Sau khi hoa tàn: ngắt bỏ cả cuống hoa thì chồi nách sẽ phát triển và hoa tiếp tục nở.

 

Địa chỉ bán hạt giống hoa dạ yến thảo tốt

 

 

Để tìm mua dạ yến thảo quý khách nên tìm đến những địa chỉ uy tín chất lượng để có thể an tâm về hạt giống. Có thể nói chất lượng hạt giống là một trong những nhân tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển và cho hoa của dạ yến thảo do đó quý khách hàng nên thận trọng khi chọn mua để có thể sở hữu khu vườn tuyệt sắc nhất dành cho mình.

Tuy nhiên nhằm giúp quý khách tránh gặp phải những lo ngại khi mua hạt giống hoa dạ yến thảo, hãy liên hệ trực tiếp với hatgiongphuongnam.com để nhận được những tư vấn và hỗ trợ kịp thời để nhanh chóng sở hữu hạt giống hoa chất lượng có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll