Kinh Nghiệm Kinh Doanh Hạt Giống Hoa

Bạn có ý định muốn kinh doanh hạt giống hoa và nhiều loại hạt giống khác. Nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu ? Tại TP Hồ Chí Minh, Shop Hạt Giống Phương Nam là nơi cung cấp hạt giống cho tất cả nhu cầu kinh doanh của Khách Hàng.

Gieo trồng hoa từ hạt giống hiện đang là cơn sốt đối với nhiều người. Mọi bông hoa đều mang vẻ đẹp kì diệu của thiên nhiên và mỗi loài chứa một nét riêng khiến nhiều người say mê.

Cuộc sống của bạn sẽ tươi sắc thêm nếu như có những đóa hoa trong nhà. Ngôi nhà của bạn sẽ rực rỡ hơn nếu như có một vườn hoa tươi sắc. Hãy để cho cuộc sống của bạn tươi đẹp hơn như những bông hoa tươi sắc của thiên nhiên bằng cách tự trồng hoa ở nhà.


Gieo trồng hoa từ hạt giống hiện đang là cơn sốt đối với nhiều người.

Và để đáp ứng nhu cầu này nhiều cửa hàng bán hạt giống hoa ra đời và thu được thành quả khả quan từ ý tưởng kinh doanh này. Tuy nhiên để kinh doanh thành công mặt hàng này không hề đơn giản. Sau đây, Phương Nam xin chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh hạt gống hoa hiệu quả nhất dành cho các bạn

1. Kinh nghiệm lựa chọn hình thức kinh doanh
Có 2 hình thức kinh doanh chính:
- Mở cửa hàng truyền thống và bán trực tiếp đến tay Khách hàng
- Kinh doanh online với mạng xã hội
= > Và để kinh doanh hiệu quả, chúng tôi nghĩ bạn nên kết hợp 2 hình thức này.

Bạn nên nhớ rằng: Đừng bao giờ bỏ qua các công cụ kinh doanh trực tuyến. Bạn có thể tiếp thị sản phẩm trên các kênh bán hàng facebook, zalo và nhiều công cụ khác. Vừa không mất chi phí và vừa gia tăng thêm lượng khách đến. Và nếu họ thắc mắc nhiều về sản phẩm họ hoàn toàn có thể trực tiếp cửa hàng của bạn để lựa chọn.

2. Bạn nên kinh doanh sản phẩm nào ?

- Tốt nhất là hãy đa dạng hóa các sản phẩm xung quang hạt giống cây trồng. Có thể là đất (đất hữu cơ), thùng xốp, giỏi hoa, dụng cụ chăm sóc cây. Và ngoài các hạt giống cây cảnh, hạt giống hoa trang trí không gian, hạt giống rau củ quả, hạt giống cây ăn trái…



Cuộc sống của bạn sẽ tươi sắc thêm nếu như có những đóa hoa trong nhà

3. Kinh nghiệm lấy nguồn hàng

A. Nguồn hàng từ nhà vườn
- Bạn có thể lấy hàng từ các nhà vườn tại các thành phố lớn vì chúng luôn phong phú và đa dạng. Hơn nữa bạn cũng có thể học hỏi các gieo trồng cơ bản cũng như cách chăm sóc cây, tư vấn cho khách khi họ mua sản phẩm của bạn.

B. Lấy qua trung gian từ các cửa hàng khác
- Thương lượng và lấy hàng tại các cửa hàng lớn hơn nếu bạn mới bắt đầu ý tưởng kinh doanh với mặt hàng này. Tuy nhiên giá sẽ cao hơn và lợi nhuận bạn đạt được cũng không cao.

C. Nhập khẩu từ nước ngoài
- Nguồn hàng nhập khẩu có thể từ Nga, Nhật Bản hoặc nhiều nước khác. Có rất nhiều loại hoa không có ở Việt Nam và được nhiều bạn khá ưa thích. Nếu bạn có nguồn hàng đặc biệt từ những đất nước khác và các sản phẩm này hoàn toàn mới lạ sẽ thu hút khách hàng tốt hơn. Đây là lợi thế mà bạn có.

Điều không thể bỏ qua là hãy đảm bảo bạn có những kiến thức cơ bản về gieo trồng một số sản phẩm bạn đang bán. Có thể học hỏi tại các nhà vườn, vườn ươm hoặc trên mạng xã hội. Nếu bạn có thể hướng dẫn khách hàng giúp họ hiệu quả và đơn giản hơn khi chăm sóc cây  trồng của mình thì họ sẽ lại nhớ đến cửa hàng của bạn khi họ cần.

Shop Hạt Giống Phương Nam chuyên cung cấp hạt giống hoa giá sỉ
- Nếu bạn có quyết tâm - nhiệt huyết kinh doanh hạt giống hoa. Bạn có thể trở thành đại lý cho chúng tôi. Bạn sẽ được hỗ trợ về giá và chất lượng của hạt giống hoa



Shop Hạt Giống Phương Nam chuyên cung cấp hạt giống hoa giá sỉ

- Shop Cam kết chỉ bán hạt giống hoa giá sỉ chất lượng cao, giá cả phù hợp. Shop không bán sản phẩm trôi nổi không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Khi Quý khách mua hàng tại Phương Nam , sản phẩm hạt giống đã được chúng tôi lựa chọn với tiêu chí hàng đâu: Độ nảy mầm cao, dễ trồng, chăm sóc dễ dàng, ra hoa đẹp, phù hợp với khí hậu Việt Nam.

- Chúng tôi là những người trẻ khởi nghiệp với niềm đam mê kinh doanh hạt giống hoa nên chúng tôi thấu hiểu những khó khăn của các bạn và có thể giúp đỡ bạn trong quá trình kinh doanh.


♥♥♥♥ ĐẶC BIỆT LÀ TẤT CẢ HÀNG HÓA ĐỀU CÓ SẴN TẠI SHOP ♥♥♥♥


Tổng Kết

Hoa không chỉ tô điểm cho cuộc sống của chúng ta mà nó còn giúp chúng ta cảm thấy hạnh phúc và thư giãn. Nhìn ngắm những bông hoa dễ thương có thể giúp bạn làm dịu đầu óc và giảm bớt căng thẳng. Màu sắc của các loài hoa cũng có tác động sâu sắc đến cảm xúc của con người!

Nếu bạn đang có ý định hoặc đang kinh doanh hạt giống, nhưng lại không biết nên tìm nơi cung cấp hạt giống hoa giá sỉ ở đâu chất lượng, thì Chúng tôi là nơi có thể khiến cho bạn hài lòng nhất.

Có nhiều mức giá cho khách hàng sỉ với những sản phẩm khác nhau, nhưng tất nhiên, Shop cam kết sẽ để giá tốt nhất cho bạn, giúp bạn kinh doanh lâu dài. Hãy đến với Phương Nam – Shop hạt giống cung cấp giá tốt nhất trên thị trường nhé các bạn!

Shop Phương Nam chuyên cung cấp các loại hạt giống hoahạt giống rau củ quảhạt giống cây ăn tráihạt giống cỏhạt giống ớt và nhiều loại hạt giống khác. Với tiêu chí chất lượng được đặt lên hàng đầu và giá cả tốt nhất thị trường, chúng tôi hi vọng sẽ luôn mang đến cho Quý Khách Hàng gần xa sự hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HẠT GIỐNG HOA

SHOP HẠT GIỐNG PHƯƠNG NAM
ĐIỆN THOẠI: 0983 003 446
ĐỊA CHỈ: 519/17/8 Âu Cơ, Tân Phú, HCM
GIỜ MỞ CỬA: 8:00 – 20:00
SHIP HÀNG TOÀN QUỐC

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll