Mua hạt giống atiso đỏ ở đâu cho chất lượng hoa tốt?

Loại Atiso đỏ được rất nhiều người đón trồng và chăm sóc ngay tại nhà để lấy rau ăn cũng như chữa bệnh. Đây là loài cây thuốc quý, hãy học cách gieo trồng và chăm sóc ngay bây giờ vì lợi tích thiết thực mà nó đem lại. Bạn có biết mua hạt giống atiso đỏ ở đâu có chất lượng tốt không? Đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

 

 

1. Hạt giống atiso đỏ

- Đinh lượng: 1g/gói

- Giá bán:

- Nguồn gốc:

- Tỉ lệ nảy mầm: 78 %

2. Kỹ thuật gieo hạt giống atiso đỏ

- Thời điểm gieo hạt: nên được gieo vào mùa xuân là thích hợp nhất. Lúc này hạt sẽ nhanh nảy mầm và giúp cây sinh trưởng và phát triển nhanh chóng.

- Đất và cách gieo: tiến hành gieo hạt ở loại đất có chứa nhiều mùn, sau đó bạn tiến hành lấp một lớp đất mỏng lên bên trên hạt, tưới nước để hạt nhanh nảy mầm. Hàng ngày tưới nước cho cây, còn tưới phân là khoảng 2 tuần/1 lần là phù hợp nhất.

3. Kỹ thuật chăm sóc Atiso đỏ

 

 

- Tưới nước: không cần tưới nước quá thường xuyên, khi cây đã khỏe mạnh bình thường thì 1 ngày tưới nước 1 lần cũng đều được.

- Khí hậu: loại cây này không thích nơi có điều kiện giá lạnh, mà thích ở nơi dâm mát. Khi đường kính của cây khoảng 4 thước thì nên trồng riêng hẳn nơi đất rộng. Cần chú ý về khoảng cách giữa các cây là 2 thước.

4. Thu hoạch Atiso đỏ

Khi gieo trồng được khoảng 100 ngày thì tiến hành nụ, dùng dao để cắt nụ. Atiso Beauty có thê dùng lá để ăn, và dùng bông để chữa bệnh. Hãy học cách gieo trồng và chăm sóc để có cây thuốc trong nhà nhé. Thế nhưng để cho năng suất cao thì bạn nên liên hệ với http://sieuthihatgiong.vn để có được hạt giống tốt nhất.

Mua hạt giống atiso đỏ ở đâu chất lượng – Hatgiongphuongnam.com chuyên cung cấp rất nhiều các loại hạt giống hoa, quả, rau… khác nhau giúp khách hàng có một địa chỉ tin cậy để có thể tự trồng cho gia đình một khu vườn nhỏ xinh.

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll