Mua hạt giống bí đỏ ở đâu cho năng suất tốt?

Bí đỏ hay còn có tên gọi khác là bí ngô, một loại quả dùng làm chế biến thức ăn được sử dụng phổ biến rộng rãi hầu hết khắp đất nước cũng như trên thế giới. Loại cây thuộc họ bầu bí, chi cucurbita, là cây trồng có dạng thân thảo, thường bò dưới đất hoặc trồng giàn leo , nhiều tua cuốn và có lớp lông trắng  bên ngoài.

Với kĩ thuật tiên tiến hiện nay, khoa học công nghệ phát triển đã lai tạo ra giống bí đỏ lai F1 Va.999, ở thế hệ lai F1 sản phẩm thu được sẽ có chất lượng vượt trội so với thế hệ bố mẹ, những ưu điểm từ các giống bí sẽ được hội tụ tại thế hệ F1 này.

Đặc điểm cây bí đỏ

Cây bí lai sẽ có sức sinh trưởng và phát triển mãnh liệt, chống chịu cao hơn với điều kiện môi trường bên ngoài, dễ dàng thích nghi và cho năng suất cao. Chất lượng hương vị của bí sẽ thơm ngon  đậm đà , màu sắc bắt mắt hấp dẫn.

Bí đỏ là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, hàm lượng chất xơ cao, nhiều vitamin nhóm B , C, E, K, T các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể như Fe, Mg, Ca, P, các loại protein, glucid , axit ascorbin và đặc biệt là hạm lượng caroten trong bí rất cao sẽ tốt cơ thể.

Từ bí ngô ta sẽ chế biến được nhiều món ăn ngon bổ như, canh bí nấu tôm cực ngọt, rau bí xào tỏi thơm ngon khó cưỡng, bí còn có thể làm mứt nấu chè, đặc biệt nấu cháo dinh dưỡng cho trẻ nhỏ ăn rất thích hợp  sẽ bổ sung một lượng chất dinh dưỡng cao cho trẻ.

Công dụng của bí đỏ

- Các vitamin nhóm B sẽ làm giấc ngủ ngon hơn, tránh được sự mệt mỏi, stress

- Vitamin A trong bí đỏ rất nhiều nên rất tốt cho mắt, làm sáng mắt , chóng nhức mỏi mắt hiệu quả.

- Vitamin E sẽ làm da dẻ mịn màng, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, đặc biệt tốt cho người da nhờn

- Ngoài ra hệ miễn dịch , của cơ thể sẽ được nâng cao chóng chọi lại một số bệnh thông thường như cảm, sốt…

- Giàu chất xơ sẽ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt, nhuận tràng, trị táo bón

- Ngăn ngừa thiếu máu

- Bảo vệ da khỏi những tác nhân ô nhiễm từ môi trường

- Thích hợp cho những người  muốn ăn kiêng

Để có được bí đỏ lai thơm ngon thì phải có được hạt giống tốt. Hạt giống nắm giữ tỉ lệ nảy mầm  độ khỏe mạnh, sức phát triển chống chịu của cây. Vì vậy phải chọn mua được hạt giống chất lượng.

Mua hạt giống bí đỏ ở đâu?

 

Tại hatgiongphuongnam.com đang cung cấp loại hạt giông bí đỏ lai tốt,  hạt giống sạch an toàn, rất chắc mẩy,có nguồn gốc rõ ràng và được bảo quản tốt không hề sử dụng chất hóa học bảo quản. Cách trồng cây bí đỏ đơn giản như sau:

- Sau khi đã có hạt giống chất lượng thì tiến hành ngâm hạt giống vào nước ấm khoảng 5h

- Làm bầu đất gieo hạt

- Hạt ngâm nước xong cho vào bầu đất phủ thêm mộ lớp đất lên

- Tưới ẩm bầu đất, để vào nơi mát

- Làm giàn trồng cây, có thể dùng tre, sắt làm khung

- Khi hạt nảy mầm, rạch bao đem trồng dưới trụ giàn

- Có thể bón thêm ít phân bón tự nhiên, và tưới chể phẩm sinh học để phòng chống sâu bệnh

- Sau khoảng một tháng thì có thể thu hoạch

Hy vọng với những thông tin như trên các bạn đã có thể tìm được một địa chỉ mua hạt giống bí đỏ và biết cách trồng cây cho sai quả.

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll