Mua hạt giống hoa cánh bướm ở đâu chất lượng tốt nhất?

Hoa Cánh bướm là loại hoa rất phổ biến và được trồng nhiều ở Việt Nam. Loài hoa này có màu sắc tươi sáng và được trồng quanh năm. Hạt giống hoa cánh bướm được sử dụng trồng phổ biến hiện nay sẽ giúp các khách hàng có một vườn hoa đẹp như ý muốn.

 

 

Đặc điểm của hạt giống hoa cánh bướm

 

Ngày nẩy mầm: 5-7 ngày

Ngày ra hoa: 60-70 ngày

Chiều cao cây: 80-90cm

Độ nầy mầm: > 85%

Sâu bệnh: Bệnh thối thân do nấm Pythium, bọ trĩ, sâu ăn lá

 

Hướng dẫn cách gieo trồng và chăm sóc hoa cánh bướm

 

 

Tùy theo nhu cầu và điệu kiện bạn có thể lựa chọn trồng hoa bướm theo nhiều cách khác nhau cho phù hợp với diện tích và không gian sử dụng của mình. Trước tiên bạn phải chọn cho mình hạt giống hoa bướm có chất lượng, đất sạch không nên lấy các đất cũ dễ bị sâu bệnh, chậu phù hợp.

Sau đó chúng ta tiến hành làm nhỏ đất, có thể trộn thêm cho mình 1 ít chấu hay sơ dừa thì càng tốt. sau đó chúng ta rắc đều hạt lên mặt khoảng cách  5-7cm hạt và phủ một lớp đất mỏng. Nếu trồng chậu thì Đặt chậu vào chỗ mát trước khi hạt nảy mầm, nếu trồng luống thì nên phủ 1 lớp rơm rác mục lên mặt luống tránh mưa trực tiếp vào hạt và cây khi nhỏ.

- Gieo trồng: thời điểm thích hợp là từ tháng 7 đến tháng 9. Sau khi gieo hạt nên phủ nhẹ một lớp đất bên trên.. Nhiệt độ thích hợp để cây nảy mầm thường là 18 - 25 0C.

- Đổi chậu trồng: sau khi cây mọc từ 2 đến 3 lá, chuyển cây sang chậu số 3. Tỉ lệ đất trồng là đất Akadama: đất mùn (6:4). Có thể bón thêm phân, mỗi lần bón thêm 1 lần phân nước.

- Trồng cố định: khi các lá đã mọc sát nhau và sau khi cây bén rễ tốt nên trồng cây trong chậu lớn hơn. Đất trồng giống như khi ghép cành.

- Khi hoa nở: sau khi cây hoa bướm đã nở hoa, có lá to, chất dinh dưỡng sẽ bị hút hết, hoa nở không đẹp chúng ta nên bổ sung  dinh dưỡng cho cây bằng cách bón phân hoặc bổ xung thêm đất dinh dưỡng cho cây.

Mua hạt giống hoa cánh bướm ở đâu tốt nhất là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm bởi loài hoa này dễ trồng và dễ mang đến không gian đẹp. Đến với hatgiongphuongnam.com mọi quý khách hàng sẽ luôn được lựa chọn các loại hạt giống cây trồng có chất lượng tốt, ít sâu bệnh cho năng suất cao.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll