Mua hạt giống hoa sen đá ở đâu cho cây nhiều màu sắc?

Hạt giống sen đá với đặc tính dễ trồng, hầu như không phải chăm sóc, có thể trồng thành vườn hoặc trong chậu để trang trí nhà cửa, sen đá có sức lôi cuốn với con người đô thị. Đây là liệu pháp đơn giản giúp bạn giải tỏa stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Vậy mua hạt giống hoa sen đá ở đâu đẹp?

 

 

I. Hạt giống hoa sen đá

  • Định lượng: 0.05 gram/gói
  • Số hạt: 20 hạt
  • Giá bán: 35.000 đồng/gói
  • Nguồn gốc: Russia (Nga)
  • Tỉ lệ nảy mầm: 95%

II. Hướng dẫn trồng và chăm sóc hoa sen đá:

 

 

 

  1. Xử lý hạt giống

-  Ngâm nước ấm từ 2-4 giờ, hạt nhỏ quá không cần ngâm mà gieo luôn (các bạn dí hạt sen đá mix màu xuống dưới đất).

-  Tiếp đến bạn dùng một ít đất trải thật mỏng trên bề mặt đất vừa gieo hạt.

-  Dùng bình xịt xịt đều nhẹ nhàng lên bề mặt đất đến khi đất ẩm đều là được (hoặc tưới nước nhẹ lên bề mặt).

- Tưới thường xuyên, thấy cây bị héo lá là tưới liền.

- Bạn phải thường xuyên kiểm tra độ ẩm của chậu và theo dõi sự phát triển của hạt giống nha.

- Thời gian nảy mầm thường từ 7 - 15 ngày

  1. Đất trồng

- Loại đất thích hợp để gieo trồng hạt sen đá mix chính là đất có khả năng thoát nước tốt. Để tăng cường chất dinh dưỡng, bạn nên cho thêm tro trấu để trộn cùng với một chút phân bò theo tỉ lệ ngang bằng nhau.

- Hoặc cách khác là bạn có thể cho đất có pha cát cùng với phân bò, và tro. Thậm chí còn có cách trồng khác, đó là cho cát với sỏi, và đất pha cát cùng với phân với nhau. Khi đó bạn đã có được một hỗn hợp đất trồng thích hợp cho hạt giống sen đá mix nhanh lên mầm.

  1. Hướng dẫn chăm sóc

 

 

- Khi cây đã nảy mầm bạn hãy tưới nước 1 ngày/lần để duy trì độ ẩm cho cây phát triển tốt hơn.

- Hoa sen đá cũng như xương rồng không cần quá nhiều chất dinh dưỡng. Các bạn có thể bổ sung thêm cho chậu hoa sen đá phân bò, phân dê hoặc các loại phân tan chậm, phân bón qua lá hàng tháng. Để cây sinh trưởng và phát triển tốt, mỗi năm nên thay đất cho cây 1-2 lần. Để đảm bảo cho cây không bị thiếu chất dinh dưỡng định kỳ mỗi năm nên thay đất cho cây 1-2 lần.

Sen đá là lựa chọn lý tưởng để trồng cây trong mọi dạng đồ chứa theo phong cách rất Tây. Có thể trồng hạt giống sen đá trong vật chứa rất nhỏ như chiếc cốc cho đến những chậu lớn trồng xen kẽ nhiều màu sắc hoặc nhiều loại cây khác nhau. Đến với Hạt Giống Phương Nam để không phải băn khoăn về việc “Mua hạt giống hoa sen đá ở đâu đẹp?”.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll