Cách trồng hạt giống hoa hướng dương đỏ

Hiện nay có loại hướng dương màu đỏ tía rực rỡ, kích thước bông “khổng lồ”. Vẻ đẹp của hoa hướng dương lưu lại ấn tượng sâu sắc với con người, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Gói Hạt Giống Hoa Hướng Dương Đỏ đang là thú chơi mới của các nhà nông tại thành phố, đây là loại hạt giống rất dễ trồng, bạn hãy thử nhé

Hoa hướng dương là loài hoa được ưa chuộng nhiều nhất trong dịp lễ tết do vẻ đẹp rực rỡ, ấn tượng của từng bông hoa, cho dù vậy kỹ thuật trồng hoa lại không hề khó. Hoa hướng dương là loài cây cảnh biểu hiện sự kiêu kỳ, sức mạnh, lòng trung thực, trung thành.


Hạt Giống Hoa Hướng Dương Đỏ đang là thú chơi mới của các nhà nông tại thành phố

Hạt giống hoa nhập khẩu từ Nga, tỉ lệ nảy mầm cao. Nảy mầm sau khoảng 3-5 ngày. Sau khoảng 2 tháng cây sẽ đạt chiều cao 1.2m và cho ra những bông hoa màu đỏ đậm rất đẹp.

Hoa sẽ hướng về phía mặt trời, kích cỡ hoa lớn (đường kính 12cm). Cây sinh trưởng mạnh, dễ sống, dễ trồng, nhanh cho hoa, rất phù hợp với những người mới bắt đầu.



Hoa hướng dương là loài hoa được ưa chuộng nhiều nhất

- Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn kỹ thuật cơ bản nhất khi trồng hạt giống hoa hướng dương đỏ. Các bạn cùng tham khảo nhé!

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT TỪNG BƯỚC TRỒNG HẠT GIỐNG HOA HƯỚNG DƯƠNG ĐỎ

Cách trồng hạt giống hoa hướng dương đỏ

  1. CHUẨN BỊ HẠT GIỐNG HOA HƯỚNG DƯƠNG ĐỎ
    - Ngâm hạt giống hoa hướng dương đỏ vào nước ấm (tỷ lệ 3 sôi 2 lạnh), thời gian ngâm khoảng 8 tiếng. Cách làm này giúp hạt dễ tách vỏ và nảy mầm.
    - Gieo hạt giống hoa dưới lớp đất mỏng chừng 1cm, khoảng cách gieo giữa các hạt là khoảng từ 8 - 10 cm, phần đầu hạt nhọn hướng lên trên, phủ lên bề mặt một lớp đất mỏng.

    2. ĐẤT TRỒNG PHÙ HỢP VỚI HẠT GIỐNG HOA HƯỚNG DƯƠNG ĐỎ
    - Có thể chọn một trong số những loại đất sau: đất hữu cơ, đất thịt, đất tribat, đất phù sa. Các loại đất cầm đảm bảo đủ dinh dưỡng để cây phát triển, không có nấm bệnh, khả năng thoát nước tốt.

    3. CÁCH CHĂM SÓC HẠT GIỐNG HOA
    - Tưới đều đặn 1-2 lần/ngày để đảm bảo đất ẩm cho cây nảy mầm.
    - Một khi hạt giống nảy mầm, người trồng hoa nên tưới nước thật đều đặn. Thời điểm tốt nhất để ươm mầm hoa hướng dương là cuối mùa xuân và đầu mùa hè.
    - Mỗi tháng 1 lần, bón bổ sung phân hữu cơ hoặc phân NPK hòa loãng với nước để tưới cho cây.
    - Kể từ khi gieo hạt 60-70 ngày, cây sẽ nở hoa rực rỡ.


Loài hoa này biểu trưng cho sự thịnh vượng, ý chí mạnh mẽ.


4. MẸO
- Bắt các loại sâu bệnh như sâu bướm và mọt trong suốt quá trình phát triển của cây, đồng thời ngắt những lá úa.

Không có một màu vàng chói lói như vẫn thấy, giống hoa hướng dương màu đỏ rực đang làm điên đảo giới trẻ. Những đóa hoa hướng dương to lớn có những cánh đỏ bao quanh một dĩa tròn đỏ rực.

Có một truyền thuyết cổ xưa kể rằng một nữ thần dưới nước tên là Clytie đã chết vì trái tim tan vỡ khi bị thần mặt trời Apollo bội phản và nàng hóa thân thành hoa Hướng dương.

Hi vọng với những thông tin trên, các bạn có thể trồng cho mình một chậu hoa hướng dương thật đẹp trang trí cho khu vườn nhà mình

Xem thêm các loại hạt giống hoa hướng dương phân chia theo màu sắc:

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll